รายงานการจองใช้งานห้องประชุม สพป.ศก.1
ปี พ.ศ.
ม.ค.
ก.พ.
มี.ค.
เม.ย.
พ.ค.
มิ.ย.
ก.ค.
ส.ค.
ก.ย.
ต.ค.
พ.ย.
ธ.ค.
2567
32 ครั้ง
52 ครั้ง
51 ครั้ง
53 ครั้ง
55 ครั้ง
49 ครั้ง
92 ครั้ง
85 ครั้ง
73 ครั้ง
65 ครั้ง
73 ครั้ง
5 ครั้ง
2566
34 ครั้ง
42 ครั้ง
56 ครั้ง
38 ครั้ง
48 ครั้ง
71 ครั้ง
56 ครั้ง
45 ครั้ง
52 ครั้ง
50 ครั้ง
44 ครั้ง
45 ครั้ง
2565
36 ครั้ง
35 ครั้ง
39 ครั้ง
25 ครั้ง
38 ครั้ง
41 ครั้ง
39 ครั้ง
38 ครั้ง
68 ครั้ง
27 ครั้ง
33 ครั้ง
57 ครั้ง
2564
19 ครั้ง
21 ครั้ง
42 ครั้ง
22 ครั้ง
13 ครั้ง
27 ครั้ง
25 ครั้ง
33 ครั้ง
61 ครั้ง
39 ครั้ง
39 ครั้ง
41 ครั้ง
2563
79 ครั้ง
66 ครั้ง
61 ครั้ง
15 ครั้ง
44 ครั้ง
72 ครั้ง
71 ครั้ง
50 ครั้ง
67 ครั้ง
30 ครั้ง
21 ครั้ง
14 ครั้ง
2562
48 ครั้ง
58 ครั้ง
49 ครั้ง
30 ครั้ง
26 ครั้ง
51 ครั้ง
45 ครั้ง
52 ครั้ง
67 ครั้ง
48 ครั้ง
41 ครั้ง
38 ครั้ง
2561
31 ครั้ง
43 ครั้ง
76 ครั้ง
50 ครั้ง
41 ครั้ง
37 ครั้ง
32 ครั้ง
50 ครั้ง
43 ครั้ง
66 ครั้ง
50 ครั้ง
27 ครั้ง
2560
35 ครั้ง
47 ครั้ง
59 ครั้ง
26 ครั้ง
40 ครั้ง
59 ครั้ง
51 ครั้ง
44 ครั้ง
45 ครั้ง
63 ครั้ง
36 ครั้ง
31 ครั้ง
2559
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
2 ครั้ง
1 ครั้ง
1 ครั้ง
10 ครั้ง
51 ครั้ง
34 ครั้ง
20 ครั้ง
543
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
[ เข้าระบบจองห้องประชุม ]
ตารางการใช้งานห้องประชุม สพป.ศก.1 ประจำเดือน กรกฎาคม 2565
วันที่
เพชร
ไพลิน
พลอยชมพู
มรกต
ทับทิม
ศุกร์
1
กรกฎาคม
อบรม PISA
นิเทศ (เช้า-บ่าย 69 คน)
<แก้ไข>
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
เสาร์
2
กรกฎาคม
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
อาทิตย์
3
กรกฎาคม
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
จันทร์
4
กรกฎาคม
ว่าง
ประชุม MOU โครงการโรงเรียน 1 ช่วย 3
นิเทศ (เช้า-บ่าย 20 คน)
<แก้ไข>
ว่าง
ว่าง
ว่าง
อังคาร
5
กรกฎาคม
ประชุมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับการขอรับเงินบำเหน็จบำนาญข้าราชการและลูกจ้างประจำที่เกษียณอายุราชการ
การเงิน (เช้า-บ่าย 220 คน)
<แก้ไข>
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
พุธ
6
กรกฎาคม
ประชุมเขตสุจริต
นิเทศ (เช้า 80 คน)
<แก้ไข>
จัดกิจกรรมวันสถาปนา สพฐ. ครบรอบ 19 ปี
อำนวยการ (บ่าย 50 คน)
<แก้ไข>
เช้าว่าง
ประชุมตรวจ ITA
นิเทศ (บ่าย 30 คน)
<แก้ไข>
ว่าง
ว่าง
ว่าง
พฤหัสบดี
7
กรกฎาคม
จัดกิจกรรมวันสถาปนา สพฐ. ครบรอบ 19 ปี
อำนวยการ (เช้า 50 คน)
<แก้ไข>
บ่ายว่าง
ว่าง
ว่าง
ตรวจสอบข้อเท็จจริง
(เช้า-บ่าย 5 คน)
<แก้ไข>
ว่าง
ศุกร์
8
กรกฎาคม
ตอนรับท่านรองศึกษาธิการ จำนวน 2 ท่าน
(เช้า 70 คน)
<แก้ไข>
บ่ายว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
เสาร์
9
กรกฎาคม
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
อาทิตย์
10
กรกฎาคม
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
จันทร์
11
กรกฎาคม
ว่าง
ว่าง
เช้าว่าง
ประชุมตรวจสอบความถูกต้อง ITA
นิเทศ (บ่าย 20 คน)
<แก้ไข>
ว่าง
การประชุมเชิงปฏิบัติการขับเคลื่อนการจัดการเรียนรู้ Active Learning รูปแบบออนไลน์
นิเทศ (เช้า-บ่าย 20 คน)
<แก้ไข>
อังคาร
12
กรกฎาคม
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
พุธ
13
กรกฎาคม
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
พฤหัสบดี
14
กรกฎาคม
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ศุกร์
15
กรกฎาคม
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
เสาร์
16
กรกฎาคม
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
อาทิตย์
17
กรกฎาคม
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
จันทร์
18
กรกฎาคม
การบรรจุข้าราชการครู ศึกษาธิการจังหวัดศรีสะเกษ
อำนวยการ (เช้า 40 คน)
<แก้ไข>
บ่ายว่าง
การประชุมคณะกรรมการแก้ไขหนี้สินครู
อำนวยการ (เช้า-บ่าย 25 คน)
<แก้ไข>
ว่าง
ว่าง
ว่าง
อังคาร
19
กรกฎาคม
ว่าง
ประชุมคัดกรองโรงเรียนรางวัล IQA AWARDS
นิเทศ (เช้า 30 คน)
<แก้ไข>
ประชุมคณะกรรมการพาน้องกลับมาเรียนระดับจังหวัด
ส่งเสริม (บ่าย 25 คน)
<แก้ไข>
PMQA
อำนวยการ (เช้า 30 คน)
<แก้ไข>
บ่ายว่าง
ว่าง
สัมภาษณ์จัดเรียงลำดับในการสรรหาพรักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน
บุคคล (เช้า 10 คน)
<แก้ไข>
บ่ายว่าง
พุธ
20
กรกฎาคม
ว่าง
การติดตามความก้าวหน้าการนำนโยบายการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานฯ ผ่านระบบ VDO Conference
แผน (เช้า-บ่าย 20 คน)
<แก้ไข>
ประชุมคณะอนุกรรมการแก้ไขปัญหาหนี้สินครูระดัlสำนักงานเขตฯ
อำนวยการ (เช้า-บ่าย 30 คน)
<แก้ไข>
ว่าง
ว่าง
พฤหัสบดี
21
กรกฎาคม
อบรม 1 ครู 1 นวัตกรรม
นิเทศ (เช้า-บ่าย 258 คน)
<แก้ไข>
ว่าง
ประชุมระบบควบคุมภายใน Zoom Meeting สพฐ.
อำนวยการ (เช้า-บ่าย 25 คน)
<แก้ไข>
ว่าง
ประชุมส่งเสริมการอ่านตามรอยพระราชจริยวัตรฯ
นิเทศ (เช้า-บ่าย 20 คน)
<แก้ไข>
ศุกร์
22
กรกฎาคม
อบรมการจัดทำเว็บไซต์ เพื่อรับการประเมิน ITA Online ของโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล
นิเทศ (เช้า-บ่าย 70 คน)
<แก้ไข>
อบรมการจัดทำเว็บไซต์ เพื่อรับการประเมิน ITA Online ของโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล
อำนวยการ (เช้า-บ่าย 25 คน)
<แก้ไข>
ประชุมระบบควบคุมภายใน Zoom Meeting สพฐ.
อำนวยการ (เช้า-บ่าย 25 คน)
<แก้ไข>
ว่าง
ว่าง
เสาร์
23
กรกฎาคม
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
อาทิตย์
24
กรกฎาคม
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
จันทร์
25
กรกฎาคม
พิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดี
อำนวยการ (เช้า - คน)
<แก้ไข>
บ่ายว่าง
ประชุมคณะกรรมการ OBEC AWARDS
พัฒนาครู (เช้า-บ่าย 25 คน)
<แก้ไข>
ประชุมคณะกรรมการคัดเลือกครูรับรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี
(เช้า 25 คน)
<แก้ไข>
บ่ายว่าง
ว่าง
ว่าง
อังคาร
26
กรกฎาคม
ว่าง
ประชุมคณะกรรมการ OBEC AWARDS
พัฒนาครู (เช้า-บ่าย 25 คน)
<แก้ไข>
อบรม Coding
นิเทศ (เช้า 20 คน)
<แก้ไข>
ประชุมศึกษานิเทศก์
นิเทศ (บ่าย 20 คน)
<แก้ไข>
เช้าว่าง
การประชุมชี้แจงคู่มือการจัดทำแผนชั้นเรียนและระบบจัดเก็บข้อมูลฯ
แผน (บ่าย 6 คน)
<แก้ไข>
อบรมขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านการสร้างภูมิคุ้มกันและป้องกันยาเสพติดในสถานศึกษา 65
ส่งเสริม (เช้า-บ่าย 258 คน)
<แก้ไข>
พุธ
27
กรกฎาคม
อบรมขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านการสร้างภูมิคุ้มกันและป้องกันยาเสพติดในสถานศึกษา 65
ส่งเสริม (เช้า-บ่าย 258 คน)
<แก้ไข>
เช้าว่าง
ประชุมติดตามการดำเนินงานฯ PMQA
อำนวยการ (บ่าย 30 คน)
<แก้ไข>
ว่าง
สอบข้อเท็จจริง
(เช้า-บ่าย 5 คน)
<แก้ไข>
ประชุมส่งเสริมการอ่านตามรอยพระราชจริยวัตรฯ
นิเทศ (เช้า-บ่าย 20 คน)
<แก้ไข>
พฤหัสบดี
28
กรกฎาคม
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ศุกร์
29
กรกฎาคม
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
เสาร์
30
กรกฎาคม
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
อาทิตย์
31
กรกฎาคม
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง
ว่าง